ลูกสาวแต่งตัวโป๊


HIGHLIGHT
♦ลูกสาวสมัยนี้แต่งตัวกันชะเวิกชะวากน่ากลัว มีทั้งสายเดี่ยว เกาะอก โชว์สะดือกันทั่วบ้านทั่วเมือง เป็นต้นเหตุให้เกิดปัญหาอาชญากรรมทางเพศเพิ่มมากขึ้น
♦หากมองให้ลึกไปกว่าการทำตามแฟชั่นก็คือ ความผิดพลาดในการเลี้ยงดูลูกของพ่อแม่ และการอบรมสั่งสอนศิษย์ของคุณครู
♦ก่อนที่เด็กจะโตมาเป็นวัยรุ่นแล้วมาแต่งตัวโป๊เป็นแฟชั่นในเวลานี้ ปัญหานี้ก่อตัวมาตั้งแต่ชั้นอนุบาล หรือประถมความที่จับประเด็นผิดเรื่องความคิดสร้างสรรค์กล้าแสดงออกด้วยการเชียร์ให้เด็กแต่งหน้าทาปาก นุ่งสั้น สายเดี่ยว เปิดสะดือมาเต้นยั่วยุบนเวที แล้วรู้สึกว่าเด็กกล้าแสดงออกน่ารักดี
♦แต่ปัญหาไม่ได้หยุดแค่นั้น เพราะเมื่อโตเป็นสาวเด็กคุ้นชินกับการแต่งตัวโป๊มาตั้งแต่เด็ก คราวนี้พ่อแม่อยากจะให้หยุดโป๊ เด็กก็หยุดไม่ได้ความรู้สึกอายก็หมดไป
♦การฝึกดังกล่าวเป็นการเร่งให้เด็กเป็นหนุ่มเป็นสาวเร็วเกินวัยเมื่อเด็กกามกำเริบตั้งแต่ยังไม่อดนมอย่างนี้ ก็ต้องโทษพ่อแม่ และครูที่ไปเชียร์ให้ลูกทำอย่างนั้น
♦วิธีการแก้ไขก็คือ ฝึกให้รู้จักการนุ่ง การห่ม กิริยามารยาทที่ดีงามมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ตรัสเกี่ยวกับเรื่องการนุ่งห่มไว้ว่า “ห้ามนุ่งชั่ว ห่มชั่ว”
นุ่งชั่ว คือ การนุ่งที่ชายผ้าสูงเกินกว่าครึ่งหน้าแข้ง
ห่มชั่ว คือ การที่ห่มข้างบนแล้ว เปิดไหล่ให้เห็นทั้งสองข้าง
วัตถุประสงค์ของการนุ่งห่มเสื้อผ้า คือ เพื่อบำบัดความร้อนหนาว กันแดด กันลม กันฝน ป้องกันสัตว์เลื้อยคลานมาไต่ตอม และเพื่อปกปิดอวัยวะอันน่าอับอาย
♦ปัญหาลูกหลานแต่งตัวโป๊ เดินยั่วยุทางเพศเต็มถนนล้นสื่อโซเชียลอยู่ทุกวันนี้จะหมดไปถ้าคุณพ่อคุณแม่ สอนให้ลูกรู้จักวัตถุประสงค์การใช้เสื้อผ้าที่ถูกต้อง ไม่สนับสนุนให้ลูกแต่งตัวโป๊ตั้งแต่ยังเล็กๆ เด็กก็จะไม่คิดฟุ้งซ่านเรื่องเพศตั้งแต่ยังเด็ก
แล้วพ่อแม่ก็ต้องรีบป้องกันต่อไปด้วยการนำลูกหลานมา สวดมนต์ นั่งสมาธิ สอนให้กราบพ่อ กราบแม่ก่อนนอนเป็นประจำ อย่างนี้ก็มีสิทธิ์ได้ลูกแก้วในอนาคต แล้วปัญหาอาชญากรรมทางเพศก็จะลดลง หรือหมดไปในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก
หนังสือครอบครัวอบอุ่น โดย ส.ผ่องสวัสดิ์
www.pixabay.com
ลูกสาวแต่งตัวโป๊ ลูกสาวแต่งตัวโป๊ Reviewed by สารธรรม on 18:14 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.