เผยครั้งแรก...พระพรหมดิลกพูดอะไรหลังถูกปลดจีวร


จากปรากฎการณ์บุกจับปลดจีวรแบบด่วนๆ 

การคุมขังพระทั้งที่ยังเป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหาในคดีเงินทอนวัด อีกทั้งยังคัดค้านการประกันตัวพระผู้ใหญ่ของสังฆมณฑลพร้อมๆ กัน 5 รูป

เสียงวิพากย์วิจารณ์พร้อมคำถามจากชาวพุทธจำนวนไม่น้อยว่านี้คือปฏิบัติการที่เหมาะสมแล้วหรือทั้งในแง่เพศสภาวะ สถานะทางสังคม และสิทธิสามัญของมนุษย์

หรือว่าขื่อแปที่เคยเป็นร่มเงาของบ้านเมืองจะสาปสูญเป็นการถาวร

ที่สำคัญเราชาวพุทธยังไม่เคยได้รับฟังถ้อยคำหรือการสื่อสารใดๆ จากปากของพระซึ่งเป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 5 รูป แม้สักคำเดียว .?




กดฟังเสียงสัมภาษณ์ Click link >  ครั้งแรกจากปากลูกศิษย์ พระพรหมดิลกพูดแล้ว


"...มาให้กำลังใจท่าน แล้วก็ท่านก็แสดงความเข้มแข็งนะครับ เพราะว่าท่านก็มั่นใจในความบริสุทธิ์ ในการปฏิพฤติปฏิบัติที่ตรงไปตรงมาตลอดระยะเวลาในการเป็นพระของท่าน

ท่านแค่ฝากเรื่องที่ท่านห่วงใยที่สุดคือ โรงเรียนบาลี กับ โรงเรียนนักธรรมของวัดสามพระยา เป็นห่วงสำนักเรียนเป็นอย่างมาก ท่านห่วงพระเณรในวัดจะไม่มีสมาธิในการเรียน 

ท่านกำชับกับอาจารย์ เอ่อ...ท่านผู้ช่วยเจ้าอาวาสด้วย เมื่อเช้าที่ไปด้วยกันว่า

ห้ามหยุดสอนหนังสือ ให้ดำเนินการสอนไปตามปกติอย่าให้พระเณรของเราต้องมาเดือดร้อนในเรื่องนี้ท่านก็เป็นห่วงในเรื่องนี้มากที่สุดเท่านั้นเอง

ในเรื่องนี้มันไม่มีใครคาดคิด พระในวัด หรือแม้กระทั่งหลวงพ่อเองท่านก็ยังไม่คาดคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้นนะ 

เพราะว่าเราก็ทำตามขั้นตอนได้ถูกต้องนะครับ ใช้สิทธิในการของบประมาณจากสำนักพุทธฯ 

แล้วก็เงินที่ได้มาเนียะเราก็ได้รับมาแต่เราก็ไม่รู้ว่าทำไม.?

ไม่มีหนังสือชี้แจงถึงวัตถุประสงค์ในการสั่งจ่ายเช็คใบนี้ให้วัด.! "



ขอบคุณข้อมูลจาก
Page ตื่นเถิดชาวพุทธ Wake up buddhist

เผยครั้งแรก...พระพรหมดิลกพูดอะไรหลังถูกปลดจีวร เผยครั้งแรก...พระพรหมดิลกพูดอะไรหลังถูกปลดจีวร Reviewed by สารธรรม on 03:52 Rating: 5

1 ความคิดเห็น:

  1. พระเดชพระคุณพระพรหมดิลก คือพระแท้ ไม่ใช้พระเทียม มุ่งสร้างศาสนทายาทความพุทธบัญญัติ เมื่อเทียบกับพระสร้างไอ้ไข่ให้คนนับถือบูชา บอกตรงๆไม่ได้เศษเสี้ยวความดีท่านเจ้าคุณพระพรหมดิลก ท่านจะคงอยู่ในเพศสภาพอย่างไร ท่านก็ยังเป็นพระผู้ประเสริฐตลอดไป

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.