ขอแค่มีที่ยืน.! Live สดจากวัดจริงหรือยึดธรรมกาย สึกพระทั้งวัด.?


ชมประมวลภาพเหตการณ์สด Unseen จากวัดพระธรรมกายหลังจาก ดีเอสไอ แถลงยื่นคำขาดเคลียร์คน และพื้นที่วัดภายใน 15.00 ของวันที่ 19 ก.พ. 2560

รักษาวัด และวิชชาธรรมกายให้ถึงที่สุดอายฟ้าอายดินยังไม่เท่าไหร่แต่อายคุณยายฯ นี่ซิอุตส่าห์สร้างวัดมาเกือบตายคำว่า “ เกือบตาย ” เป็นอย่างนั้นจริงๆ นะ  เพราะทุกบาททุกสตางค์หามาเกือบตาย

เพราะทุกบาททุกสตางค์เราเอามาทำงานพระศาสนาจริงๆ

คำว่า “ มื้อสุดท้าย ” คือ สุดท้ายจริงๆ เรารวยหัวใจนักสร้างบารมี เงินทุกบาททุกสตางค์ที่เราร่วมสร้างกันมานั้น..บางทีก็เป็นมื้อสุดท้าย มันคือชีวิต เราสละไม่ได้จะให้ใครมาทำลายไม่ได้เลย

มันยุคของเรา..ยุคของงานพระศาสนาขยายไป..ด้วยชีวิต





“ ด้วยชีวิต ”   

ผู้มีส่วนในการสร้าง…ผู้มีส่วนในการเผยแผ่วิชชาธรรมกายไปทั่วโลก ดินก้อนนั้นเราขุดมาสร้างวัด   ล้วนสำเร็จด้วยมือเราต้องกลับมาสถานที่สร้างบารมี เราต้องรักษาพระพุทธศาสนาวิชชาธรรมกายให้ได้ถึงที่สุด   


วัดเรานะ...ไม่ใช่วัดใคร   

ใครจะมาห้ามเราเข้าวัดไม่ได้อย่ามัวเศร้า ซึม เซ็ง เบื่อ กลุ้มอยู่บ้านให้มีหัวใจดวงเดียวกันที่รักพระพุทธศาสนาโดยไม่ให้มีอะไรเป็นอุปสรรค

ถ้าเราไม่สู้...มันก็เอาเราจนพินาศไปเลย   
ถ้าเรายอม...เราก็พินาศ  

ไม่สู้ก็แพ้อย่างเดียวเรื่องมันจำเป็นที่จะต้องมาถึงจุดนี้มันถึงที่สุดแล้วไม่ได้ไปรุกรานใครเลย   

เราสู้ในที่ของเรา   
ปกป้องพระพุทธศาสนาของเรา 

 

มาถึงจุดที่เราเป็นไงเป็นกันแล้ว   เพราะเขาคิดจะทำลายพระพุทธศาสนาธรรมะย่อมชนะอธรรม ถ้าเรา ไม่ตายวันนี้...เราก็ตายวันหน้า สู้ก็ตาย  ไม่สู้ก็ตาย   สู้ยังมีสิทธิ์ชนะ  

อย่างน้อยก็จะได้เป็นตัวอย่างว่า..

“เราเป็นต้นบุญต้นแบบในการเอาชีวิตเป็นเดิมพันในการพิทักษ์พระพุทธศาสนา”
















เพราะความลับไม่มีในอากาศ
Talk--secret.blogspot.com
ขอแค่มีที่ยืน.! Live สดจากวัดจริงหรือยึดธรรมกาย สึกพระทั้งวัด.? ขอแค่มีที่ยืน.! Live สดจากวัดจริงหรือยึดธรรมกาย สึกพระทั้งวัด.? Reviewed by สารธรรม on 01:45 Rating: 5

8 ความคิดเห็น:

  1. เราตายได้ แต่พระพุทธศาสนาตายไม่ได้ครับ

    ตอบลบ
  2. เรามารวมพลังกัน สู้ให้ถึงที่สุด ไม่ชนะ ไม่กลับบ้าน

    ตอบลบ
  3. งานถวายพระเพลิง ร.9 ยังไม่ได้จัดเลย นี่ DSI ก็จะทำให้แผ่นดินลุกเป็นไฟแล้วเหรอ?

    ตอบลบ
  4. ปล้นวัดได้ ต่อไปตัวใครตัวมันเด้อ

    ตอบลบ
  5. เขาแค่ทำตามหลักกฎหมายไหมครับไม่ได้จะมาทำลายวัดทำลายศาสนาสักหน่อยเราบริสุทธิ์ใจก็ให้เขาตรวจถ้าไม่มีอะไรเขาก็ทำอะไรเราไม่ได้อยู้แล้วจะมาอ้างนั่นอ้างนี่ทำไม โตๆกันแล้วสายธรรมะสายอื่นเจอค้นวัดแบบนี้เขามีแต่สอนให้นิ่งเฉยไม่ตอบโต้ไม่ใช่บอกให้ลูกศิษย์ว่าเรามาปกป้องวัดกันเรามาช่วยกันปกป้องศาสนาอย่าเอาศาสนามาอ้างเลยครับ มันจะทำให้วัดพระธรรมกายดูแย่ลงยิ่งกว่าเดิม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตรวจก็เข้าไปตรวจเรียบรอยแล้วนิครับ แล้วเอากำลังมาทำไมตั้งเยอะแยะ นักข่าวก็ตามไปทำข่าวด้วยนิ

      ลบ
  6. มันจะยึดอ่ะดิครับ มันเห็นขุมทรัพย์ตามันก็โตแล้ว

    ตอบลบ
  7. ขอให้กำลังใจเหล่าพุทธบริษัททั้งหลาย

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.