Live ถ้าเป็นคุณจะยอมให้จับโดย Eละม่อมไหม.?


เป็นคุณจะยอมให้จับ

โดย "E ละม่อม" ไหม.?

โพสนี้ไร้สาระ แอด ขอระบายความในใจในฐานะพุทธศาสนิกชนคนหนึ่ง แอด ไม่ได้เป็นสาวกวัดพระธรรมกายไม่เคยเดินเหยียบดินที่วัดพระธรรมกาย

เห็นรัฐบาลทหารทำกับพระและพุทธศาสนิกชนในวัดพระธรรมกายเลยเกิดความรู้สึกที่มองว่า..

บ้านเมืองเรามาถึงขั้นนี้แล้วเหรอ ใช่ว่าวัดพระธรรมกายจะสอนพระธรรมผิดเพี้ยนไปจากพระไตรปิฎกจนกู่ไม่กลับ 


เหมือนสมัย 14 ตุลา ที่มีพระฝ่ายเผด็จการออกมาบอกว่า "ฆ่าคอมมิวนิสต์ ไม่บาป" ซึ่งนักศึกษาแค่เรียกร้องประชาธิปไตยวิธีกำจัดง่ายที่สุดคือ มีอำนาจในมือแล้วสร้างเรื่องว่า "พวกเขาเป็นคอมมิวนิสต์"  ธรรมกายเคยสอนไปในแนวทางนั้นหรือไม่แล้วอย่าง

"สันติอโศก" ล่ะใช่ลัทธิหนึ่งหรือไม่?
นำมวลชนออกมาช่วย กปปส. สร้างความชิบหายให้กับประเทศอย่างใหญ่หลวง.!

อย่าง "โล้น อินดี้" สุวิทย์ล่ะ.? 
นำมวลชนออกมาสร้างความเสียหายให้กับประเทศ มีคนบาดเจ็บล้มตายเป็นเบืออย่างนี้ถือว่าไม่มีความผิดใช่หรือไม่หรือว่าถูกต้องตามพระธรรมวินัยสงฆ์.?

คดีฟอกเงิน มันยิ่งใหญ่กว่าปิดประเทศหรือไม่.?



ถ้าแอดเป็น พระธัมมชโย คงไม่ยอมให้จับเหมือนกัน สมมุติว่าสักวันหนึ่งเกิดเหตุการณณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นประชาชนออกตามล่าพวกเผด็จการ แอด อยากถามว่า..

พวกคุณจะยอมให้ประชาชนจับไหม.? 
หรือจะนั่งคอยในบ้านให้จับโดย "อีละม่อม" สุดท้ายขอบอกว่า..

มนุษย์ทุกคนมีความอดทนสูงก็จริง แต่เมื่อมันถึงขีดที่สุดแล้ว ย่อมเกิดความเปลี่ยนแปลง ในประวัติศาสตร์โลก ไม่มีประเทศไหนที่เปลี่ยนแปลงแบบเบ็ดเสร็จโดยไม่เสียเลือดเนื้อจำนวนมากมาย กะลาแลนด์ แห่งนี้ก็เช่น....!

CR. การเมืองไทย ในกะลา




Live ถ้าเป็นคุณจะยอมให้จับโดย Eละม่อมไหม.? Live ถ้าเป็นคุณจะยอมให้จับโดย Eละม่อมไหม.? Reviewed by สารธรรม on 01:41 Rating: 5

4 ความคิดเห็น:

  1. ทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ ศาสนาพุทธ เป็นหนึ่งเสาร์หลักของชาติไทยน่ะครับ

    ตอบลบ
  2. การที่ประชาชนจะมีความเชื่อ หรือเลือกนับถือศาสนาใดก็ตาม เป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษยชน เมื่อคุณเข้ามาตรวจแล้วทุกซอกทุกมุม ทางวัดเขาก็ให้ความร่วมมืออย่างดี ถึงขนาดยอมให้ปิดตึก15ตึก แล้วจะมาให้พระและสามเณรออกจากวัด มันละเมิดสิทธิมนุษยชนเกินไปหรือป่าวคร๊าาา ถ้าเป็นคุณวันดีคืนดีมีเจ้าหน้าที่มาเชิญคุณให้ออกจากบ้านที่คุณอยู่อาศัย คุณจะรู้สึกอย่างไร ใจเขาใจเรา! Right Justice,Right Peace.

    ตอบลบ
  3. ไม่รู้จะพูดอย่างไร เห็นเหตุการณ์แล้วน่าสลด...มันบ้าอำนาจกันไปใหญ่แล้ว...Where is human right? Where is justice? Buddhism is a peaceful religion. Devotees come to temple to learn and practice meditation to get peaceful in their mind....DSI ordered monks and devotees to get out of the temple, it is this right???...really un-brained leader...

    ตอบลบ
  4. มันคิดทำลายศาสนานาแน่นอน

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.