เผยธาตุแท้ชาติชายวิศวะโหนกระแส(ธรรมกาย)

เผยธาตุแท้..!

ชาติชายวิศวะโหนกระแส

สร้างข่าวหน้าวัดธรรมกาย


ความจริงจากปาก

ที่ภรรยาจำเป็นต้องเล่า.!

ข้อมูลจากภรรยาของนายชาติชายได้เล่าเรื่องนี้ด้วยความอัดอั้นหลังจากที่อดทนเก็บงำมานานหลายปี แต่วันนี้พฤติกรรมของอดีตสามีทำให้เรื่องราวภายในบ้านถูกเปิดเผยในที่สุดโดยอดีตภรรยาหลวงเล่าว่า..

นายชาติชาย บำรุงสุนทร เคยเป็นผู้บริหารในบริษัทแห่งหนึ่ง เป็นคนความตั้งใจในการทำงาน จนไม่มีเวลาให้ภรรยา   เมื่อน้องสาวมาชวนภรรยาเข้าวัดพระธรรมกาย พอได้ศึกษาและฟังธรรมะจากหลวงพ่อ ภรรยาจึงหันมาสนใจธรรมะ ปฏิบัติธรรม และทำบุญอย่างเต็มที่เต็มกำลัง แต่ด้วยทิฐิที่ไม่เสมอกันในเรื่องของการทำทาน และภรรยาต้องการรักษาศีลแปด




ในที่สุดสามีก็ไปมีภรรยาน้อย ต่อมาก็แยกกันต่างคนต่างอยู่ ไม่ได้พูดคุยพบเจอกันมากนักแต่ที่ยังไม่ได้หย่าขาดจากกัน เพราะยังเกี่ยวข้องกันทางทรัพย์สิน และมีลูกที่ทั้งสองยังรักและเป็นห่วง

นายชาติชายทำงานเป็น "ผู้บริหาร" แต่ก็ต้อง โดนไล่ออกจากบริษัทถึง 3 บริษัท 

เมื่อออกมาทำธุรกิจส่วนตัว ถึงแม้จะเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ เห็นสิ่งไม่มีค่าก็จะนำมาประยุกต์เป็นของมีราคาได้ แต่ของที่ทำขึ้นมาก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นทรัพย์ได้ จึงประสบความล้มเหลวจนต้องเลิกกิจการไป



หลังจากที่นายชาติชายไม่ได้ทำงานอะไรแล้วจึงมาอาศัยอยู่เมืองแก้วกับลูกชายคนเล็กที่อาคารเมืองแก้วมณี จะมีห้องพัก 2 ห้อง ของลูกชายคนโต กับลูกชายคนเล็ก ส่วนภรรยาแยกมาพักอยู่ที่มงคลเศรษฐีอาเขตเปิดแผงขายของเล็กๆ ขายข้าวสาร กาแฟกล่อง ฯลฯ

ฉายซ้ำ..

วีรกรรมที่เคยทำมาแล้ว

นายชาติชายแม้จะไม่ชอบวัด ไม่ชอบหลวงพ่อ แต่ก็มาทานข้าวที่หอฉันฯ ทุกวันร่วม 2 ปีแล้ว เพราะคิดว่าเป็นเงินของเขาที่ภรรยาทำบุญ หลังจากทานข้าววัดเสร็จแล้วก็มักจะขอเศษกระดูกไก่จากผู้ที่มารับประทานอาหารที่หอฉันฯ เพื่อจะให้นำไปเป็นอาหารสุนัขอยู่เสมอ แม้จะมีสวนและอู่ที่มีมูลค่ามากอยู่ที่ต่างจังวัด แต่ก็ไม่ได้ทำเป็นที่พักอาศัยบั้นปลายชีวิตก็เลยมาอยู่กับลูกๆ ที่อาคารเมืองแก้วมณีใกล้ๆ วัดพระธรรมกาย

แม้ว่า นายชาติชาย อยู่ใกล้วัดแต่ไม่ชอบใจ ไม่เข้าใจเรื่องการสร้างบุญบารมี เขาเคยสร้างวีรกรรมแย่งไมค์พิธีกรในสภาธรรมกายฯ เพื่อพูดด่าว่าวัดพระธรรมกาย และหลวงพ่อธัมมชโยมาแล้ว 

ภรรยาเองก็ได้รับการแนะนำจากผู้ใหญ่ในวัดว่า เขาอาจน้อยใจภรรยาจึงให้เอาใจใส่เขาหน่อยซึ่งภรรยาก็ปฏิบัติตามคำแนะนำได้ในช่วงสั้นๆ เธอบอกว่า..

พยายามทำดีแล้ว

แต่เขาก็ไม่เปลี่ยน .!

เลยช่างเขาไม่อยากพูดด้วย อยากจะทำอะไรก็ทำไป ไม่เกี่ยวข้องกับเขา เขาทำอะไรก็บาปของเขาเองแม้ในครั้งนี้ก็เช่นกัน โดยปกติเขาก็เป็นคนชอบเปิดเผยความคิดตัวเองต่อที่สาธารณะจึงทำให้เกิดเป็นข่าวในวันนี้



นี้เป็นปัญหาของการครองเรือนที่สามีภรรยามีความไม่เข้าใจกัน มีทิฐิมานะต่อกัน และการที่ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ จึงมาเพ่งโทษว่าภรรยาเอาทรัพย์มาทำบุญจนหมดตัว 

และจากการที่ นายชาติชาย บำรุงสุนทร ออกมาปรากฏตัวซ้ำอ้างว่าตนเองเข้าวัดมากว่า 30 ปีพร้อมกับให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า.. 

หลวงพ่อธัมมชโย บิดเบือนคำสอนจากพระไตรปิฎกด้วยการจัดทำหนังสือพระไตรปิฎกขึ้นมาใหม่ทั้งเอาเรื่องนรก สวรรค์ มาขู่ อีกทั้งยังได้วิพากย์วิจารณ์โดยขาดความเคารพค่อมหาเถรสมาคมว่า มหาเถรสมาคมปล่อยให้วัดพระธรรมกาย มีการบิดเบือนพระไตรปิฎกได้อย่างไรนั้น

เมื่อทีมข่าว

ได้สอบถามนายชาติชายว่า

ได้เรียนจบนักธรรม หรือบาลีบ้างหรือไม่ เพราะวัดพระธรรมกายมีพระจบ ปธ.9 มากกว่า 40 รูป จะอ้างว่าเขาบิดเบือนได้อย่างไร นายชาติชายกลับอ้ำอึ้งตอบไม่ได้ แล้วกล่าวเลี่ยงไปว่า เรื่องของพระไตรปิฎกเขาใช้ตัวเองพิจารณาตัดสิน.!
  
เป็นที่น่าสังเกตว่า "วัดพระธรรมมีญาติธรรมมาทำบุญเป็นจำนวนมาก" และในกลุ่มคนจำนวนมากๆ นั้นต่าง มีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกด้าน เป็นพยานบุคคลที่สามารถพิสูจน์ถามไถ่กันได้

อีกทั้งหลายคนตั้งข้อสงสัยกรณีของนายชาติชายว่า เหตุใดจึงออกมาช่วงเวลาที่กระแสข่าวของวัดพระธรรมกายกำลังเชี่ยวแรงเขามีเจตนาซ่อนร้ายต่อวัดพระธรรมกายจริงหรือไม่.? 

"ความล้มเหลวของชีวิต" ที่แก้ไขไม่ได้เพราะไม่เคยมองเห็นข้อบกพร่องในตนเองของคนหนึ่งคน ใครคือผู้ที่ต้องรับผิดชอบอย่างแท้จริง.?

คนในโซเชียลโวยหนัก

มาทำบุญแต่ไม่เคยหมดตัว.!


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

ยืนหนึ่งจองเวรธรรมกาย https://talk--secret.blogspot.com/2021/04/blog-post_23.html

ขอบคุณข้อมูลจาก
Fb โก๋หลังวัด
ข้อมูลจากกลุ่ม Line
12 ธ.ค.2559

เพราะความลับไม่มีในอากาศ
>Talk--secret.blogspot.com
เผยธาตุแท้ชาติชายวิศวะโหนกระแส(ธรรมกาย) เผยธาตุแท้ชาติชายวิศวะโหนกระแส(ธรรมกาย) Reviewed by สารธรรม on 10:01 Rating: 5

13 ความคิดเห็น:

  1. ก็สักแต่ได้กินข้าววัดลิ้มรสอาหาร ไม่ก้าวเข้ามารับรสพระธรรม ก็ยังอยู่ในโคลนตมต่อไป

    ตอบลบ
  2. ถ้าไปพูดอย่างนี้ที่วัดอ้อน้อย แต่ไปว่าพุทธอิสระ คิดว่าจะรอดไหม

    ตอบลบ
  3. ยังหน้าด้านอาศัยข้าววัด กิเลสหน้าไม่พอ หน้ายังหน้า ไม่คิดจะสงสารลูกบ้างเลย เป็นสามีที่ใช้ไม่ได้ เป็นพ่อก็ไม่สมควรเป็นพ่อคน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ด่าทอผู้อื่นโดยหยาบคาย ขาดความเมตตาผู้เดือดร้อน นี่หรือคือสาวกของธรรมกาย ที่จริงควรเมตตาสงสาร ผู้ที่ขาดสติทำบุญโดยไม่เหมาะสมกับฐานะของตน ทานข้าววัดก็น่าจะถูกต้องแล้วเพราะออมทรัพย์บุญปลอมไว้มากแล้ว

      ลบ
  4. (อดีต)ภรรยาตัวเองยังทนไม่ไหวเลย��

    ตอบลบ
  5. สงสารป้า อดีตภรรยาแก และลูกๆ ลุงทำอะไรไม่คิดให้ดีๆ เลย

    ตอบลบ
  6. แจ้งให้มิตรรักแฟนเพจทราบครับ.!
    แอดมินนำเรื่องนี้มาลงเพื่อชี้แจงความจริง
    แต่ไม่อยากให้แฟนเพจแสดงความเห็นด่าคุณพ่อใครครับ..

    นึกถึงใจเขาใจเราครับ ถึงพ่อจะเป็นยังไงเราก็รักครับ มาคิดมาคุยแบบสร้างสรรค์นะครับ

    ตอบลบ
  7. แจ้งให้มิตรรักแฟนเพจทราบครับ.!
    แอดมินนำเรื่องนี้มาลงเพื่อชี้แจงความจริง
    แต่ไม่อยากให้แฟนเพจแสดงความเห็นด่าคุณพ่อใครครับ..

    นึกถึงใจเขาใจเราครับ ถึงพ่อจะเป็นยังไงเราก็รักครับ มาคิดมาคุยแบบสร้างสรรค์นะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แม้จะมีสวนและอู่ที่มีมูลค่ามากอยู่ที่ต่างจากวัดแต่ก็ไม่ได้ทำ คือ ต่างจากวัด หรือ ต่างจังหวัด คะ

      ลบ
  8. ต่างจังหวัดครับ แก้ไขแล้วขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. ชีวิตมนุษย์ค่ะ เราอย่าไปเอามาเป็นตัวอย่าง ถ้ากลับตัวกลับใจ สงสารลูก กลัวลูกๆจะอับอาย ก็ขอขมาต่อหลวงพ่อต่อศิษยานุศิษย์ โดยมีนักข่าวจากทีนิวส์มาเป็นพยานค่ะ แจ้งให้ชาวโลกเขารู้ด้วย

    ตอบลบ
  10. ชีวิตมนุษย์ค่ะ เราอย่าไปเอามาเป็นตัวอย่าง ถ้ากลับตัวกลับใจ สงสารลูก กลัวลูกๆจะอับอาย ก็ขอขมาต่อหลวงพ่อต่อศิษยานุศิษย์ โดยมีนักข่าวจากทีนิวส์มาเป็นพยานค่ะ แจ้งให้ชาวโลกเขารู้ด้วย

    ตอบลบ
  11. ผัวแฉวัด เมียแฉผัว

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.