คลิปเผือก.! หลุดจริงหรือจงใจสนทนาลับพุทธะอิสระกับ ผอ.สำนักพุทธฯ.?


Click> ชมเลยคลิปเผือก.?

หลุด!!สนทนาลับพุทธอิสระกับผ.อ.สำนักพุทธวางแผนอะไรกัน???


จากคลิปหลุดที่มีการเผยแพร่ใน You Tube ของ Viviano spiros ที่มีเนื้อหาอ้างว่า พระสุวิทย์ พูดคุยโทรศัพท์กับปลายสายที่สงสัยว่าจะเป็น ผอ.สำนักพุทธฯ คนปัจจุบันนั้นหลังจากที่หลุดไปไม่นานนักเริ่มมีการวิพากย์วิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียลพร้อมได้ตั้งข้อสังเกตว่า..
ข้อที่ 1 
ปกติการแต่งตั้งเจ้าอาวาส ถ้าญาติโยมวัดนั้นไม่เห็นด้วย ก็สามารถท้วงติงได้ว่าไม่ยอมรับ
ข้อที่ 2
พระสุวิทย์ไม่เกี่ยวข้องอันใดกับเรื่องนี้ ทั้งยังเคยถูกคณะสงฆ์ขับออกจากหมู่จึงไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายงานปกครองคณะสงฆ์อีก ถ้าหาก ผอ.สำนักพุทธฯ เชื่อฟังและปฏิบัติตามคำสั่งนั้นย่อมไม่ชอบด้วยพระธรรมวินัย
ข้อที่ 3 
ทั้งรักษาการเจ้าอาวาสก็ดี / ท่านอดีตเจ้าอาวาสก็ดี ยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ กระบวนการในการพิสูจน์ข้อกล่าวหายังมิได้มีความกระจ่างแจ้ง
ข้อที่ 4 
แม้รักษาการเจ้าอาวาสรูปปัจุบันจะถูกฟ้อง แต่ทางวัดพระธรรมกายยังมีพระภิกษุที่มีความรู้ความสามารถอีกมากที่สามารถปกครองดูแลได้ จึงไม่มีความจำเป็นจะต้องตั้งบุคคลภายนอก
ข้อที่ 5 
พระสุวิทย์ตั้งตัวเป็นปฏิปักษ์กับวัดพระธรรมกายอย่างชัดเจนถึงขนาดลั่นวาจาว่าถ้าสึกหลวงพ่อธัมมชโยไม่ได้จะสึกเอง พฤติกรรมแบบนี้มันขาดความเที่ยงธรรมเป็นกลางอย่างชัดเจน 
เหตุใด ผอ.สำนักพุทธฯ ซึ่งไม่ใช่ผู้ใต้บังคับบัญชาจึงค้อมศีรษะ เชื่อฟังปฏิบัติตามคำบัญชาของผู้มีชนักติดหลังด้วยคดีทางโลก และการประพฤติฉ้อฉลในทางธรรม ซ้ำยังเคยถูกเปรียบให้เป็น..
ดุจเทวทัตกาฝากแห่งวงการสงฆ์ประจำ พ.ศ. นี้อีกด้วย..ใช่หรือไม่.?

CR. ก.หลายท่านเสนอมา

ชาวเนตสงสัย
คลิปหลุดหรือจงใจ.?

ปฏิกิริยาหลังชมคลิปของชาวเนตหลายคนตั้งข้อสงสัยว่านี่ เป็นคลิปหลุดจริงหรือจงใจถ่ายแล้วปล่อยคลิปออกมาโดยมีวัตถุประสงค์อื่นแอบแฝงเพื่อโยนหินถามทางหรือไม่ นี่คือตัวอย่างการแสดงความคิดเห็นของ FC พุทธะอิสระที่พร่างพรูความคิดเห็นทั้งรักทั้งชังชนิดดุเด็ดเผ็ดปากเจ่อในโลกโซเชียลขณะนี้.!





ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ
เดลินิวส์ ออนไลน์
You tube Viviano spiros

คลิปเผือก.! หลุดจริงหรือจงใจสนทนาลับพุทธะอิสระกับ ผอ.สำนักพุทธฯ.? คลิปเผือก.! หลุดจริงหรือจงใจสนทนาลับพุทธะอิสระกับ ผอ.สำนักพุทธฯ.? Reviewed by สารธรรม on 08:05 Rating: 5

5 ความคิดเห็น:

  1. .
    พุท-ธะ หัวกรวย 4
    ตั้งเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย
    .
    มึงมาเสือก ’ธรรมกาย ไอ้พุท _ธะ
    มึงมายุ่ง รถเบนซ์พระ สมเด็จช่วง
    แก๊งไอ้ตู่ลูกกระโปกห้อยเป็นพวง
    มึงมาล่วงล้วงทางโลกลวงทางธรรม
    .
    สามัญชน
    ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๐
    🐹🐸🐔🐢🐛🐝🐜🐠🐓
    https://wp.me/p7cLjG-2yz
    พุท-ธะ, หัวกรวย, วัดพระธรรมกาย, Wat Phra Dhammakaya
    .

    ตอบลบ
  2. ดุจเทวทัตกาฝากแห่งวงการสงฆ์ประจำ พ.ศ. นี้

    ตอบลบ
  3. ตกลงผ.อ.สำนักพุทธ อยู่ใต้บังคับบัญชาของอ้อน้อยไปแล้วหรอ เปลืองภาษีอ่ะ ทำไมต้องไปทำตามคนบ้าอย่างสุวิทย์ด้วย บ้าไปแล้ว ประเทศนี้ แล้วพระพุทธศาสนาจะเป็นอย่างไรต่อไป ถ้าผ.อ.ทำตัวแบบนี้ ไปเชื่อฟังคนบ้าแบบนี้ที่ไม่ใช่พระ และเป็นคนอันธพาล
    ได้ฉิบฉายกันทั้งประเทศ

    ตอบลบ
  4. ไม่ไหว ผอ.คนนี้ อย่าไปนับถือเลย รับคำสั่งจากสุวิทย์ขี้อิจฉา มันมีขบวนการอยากยึดวัดอยู่ คนเขารู้กัน

    ตอบลบ
  5. วิเชียร ตีรวัฒนประภา
    เขียนนี้ไม่ได้กลัวถูกฟ้องนะครับ

    ในวิกฤติก็เป็นโอกาสนะครับ. ทั้งภาพทั้งเสียง คงบอกให้ท่านรู้ว่าคนนั้นเป็นแบบไหน ท่านได้มาอยู่ในตำแหน่งอันศักดิ์สิทธิ เพื่อพระพุทธศาสนา แล้วได้บังเกิดบอกเหตุเตือนก่อนที่ท่านจะตามทำร้ายพระศาสนามากเกินกว่านี้ (ถือว่ามีบุญมาก) ต้องคิดให้เป็นที่มีชีวิตที่อยู่ในตำแหน่งได้สร้างบารมีเพื่อเป็นคุณให้พระศาสนา ขอได้แก้ไขไม่ตามกลุ่มที่มีกิเลสหนา ปัญญาหยาบ ต้องให้มีความเห็นที่ตรง คงมั่นในธรรมที่ว่า เราจะสละทรัพย์เพื่อรักษาอวัยวะ จะยอมสละอวัยวะเพื่อรักษาชีวิต และยอมสละชีวิตเพื่อรักษาธรรม. คิดให้เป็น คิดให้ดี คิดมากๆ คิดให้ตรงถูกต้องดีงาม เป็นกำลังใจให้เป็นคนดีทำดีเมื่อมีโอกาสนะครับ

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.