ละเมิดสิทธิมนุษยชนพระเณรธรรมกายถึงสหประชาชาติแล้ว.!

ละเมิดสิทธิมนุษยชน

พระเณรของธรรมกาย

ถึง UN แล้ว.!

ฯพณฯ เซียด รา แดด ออล ฮุสเซน
( Prince Zeid Ra'ad Al Hussein ข้าหลวงใหญ่แห่งสหประชาชาติ  ) 


ด้านข้างของที่ประชุมคณะมนตรีสิทธิมนุษยชนแห่งชาติประชาชาติ ณ สำนักงานสหประชาชาติ ณ นครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

หมายเหตุ  

พี่ฉุนครับ ไม่ต้องรอรายงานของ รมช.ต่างประเทศของพี่ที่ไปร่วมประชุมที่นั่นหรอกครับ

พี่เชื่อผมเถอะ..พวกนั้นที่มาประท้วงน่ะเค้าใช้ช่องทางพิเศษใช้คอนเนคชั่นส่วนตัว หนังสือร้องเรียนเรื่อง รัฐบาลไทยใช้ ม.44 ละเมิดสิทธิมนุษยชนพระเณรของธรรมกายน่ะ เค้ายื่นไปแล้วครับ และถึงตัวท่านข้าหลวงใหญ่ฯแห่งยูเอ็นแล้ว ( Prince Zeid Ra'ad Al Hussein  )

100 กว่าประเทศเชียวนะครับในที่ประชุมนี้น่ะ ถ้าท่านข้าหลวงฯ หยิบเอาเรื่องนี้มาพูดในที่ประชุม..ท่านรัฐมนตรีต่างประเทศเราที่อยู่ในที่นั้นด้วย จะหน้าแหกนะครับ ..!!

สาวกธรรมกาย อย่าว่าผมนะ สิ่งที่ผมอยากแนะนำเพราะผมเห็นแก่ประเทศเป็นหลักในเรื่องนี้คือ ..

พี่ฉุนควรสั่งให้ผู้แทนของเราที่นั่นรีบ เตรียมร่างคำชี้แจงไว้ตอบเค้าครับ !! 

ถ้าเค้าไม่หยิบขึ้นมาพูด ก็โชคดีไป แต่ถ้าเกิดเค้าหยิบขึ้นมาเป็นวาระจร ล่ะ.. ผู้แทนเราจะได้ไม่อึกอัก จะได้ไม่ออกทะเลครับ ท่านวีระศักดิ์ ฟูตระกูล ท่านไม่ใช่คนที่พูดในที่ประชุมเก่งนะครับ !!

ถ้าเป็นท่านทูต วีรชัย พลาศรัย จะไม่น่าห่วงเรื่องนี้เลย ...

หากต้องตอบปากเปล่า ไม่ร่างไว้ก่อน จะตอบเค้าได้ยากครับ ดีไม่ดี หากเราตอบไม่เคลียร์ และหากเราถูกประณามในที่ประชุมในเรื่องละเมิดสิทธิมนุษยชนต่อวัดพระธรรมกายนี้

ประเทศจะเอาหน้าไปไว้ไหนครับ .. ?

Cr.จเด็จ สิบเอ็ดทิศ

วันจันทร์ที่ 27 ก.พ. 2560 หน้าสำนักงานใหญ่องค์การสหประชาชาติ
ผู้แทนองค์กรพุทธยุโรปกว่า 150 คน ยื่นหนังสือต่อประธานองค์กรสิทธิมนุษยชน ประจำสหประชาชาติ นครเจนีวา ในงานประชุมสามัญประจำปี องค์กรสิทธิมนุษยชน แห่งสหประชาชาติครั้งที่ 34 มีรัฐบาลเข้าร่วม 193 ประเทศ

สำหรับชาวพุทธที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มาจากหลายประเทศ อาทิ อังกฤษ เยอรมัน สวีเดน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาล คสช. ยกเลิกการใช้ ม.44 จัดการวัดพระธรรมกาย อันเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างรุนแรง


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
Fb จเด็ด สิบเอ็ดทิศ
Fb Viriyakit Swiss
ละเมิดสิทธิมนุษยชนพระเณรธรรมกายถึงสหประชาชาติแล้ว.! ละเมิดสิทธิมนุษยชนพระเณรธรรมกายถึงสหประชาชาติแล้ว.! Reviewed by สารธรรม on 01:12 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.