แม่ค้าโวย.! ดีเอสไอจับดะแม้แต่ลูกค้าผลไม้ ทุนหายกำไรหด

แม่ค้าย่าน “วัดพระธรรมกาย” 

โอดครวญค้าขายไม่ดีรายได้หด “หากเป็นเช่นนี้เตรียมผูกคอเป็นศพที่ 3”

เมื่อเวลา 18.00.น. วันที่ 3 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางขวัญจิตร น้อยนารถ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายผลไม้ที่อยู่หลังโครงการคลองหลวงเมืองใหม่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวกรณี ที่กำลังเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ทหาร ตำรวจ เข้าควบคุมตัวพระภิกษุสามเณร และคณะศิษย์วัดพระธรรมกาย ไปเมื่อช่วงเวลา 15.00 น.ของวันนี้นั้น


ทำให้ตนแปลกใจมาก..กับการทำงานของทางเจ้าหน้าที่.!

เนื่องจากประชาชนที่สัญจรไปมาในบริเวณดังกล่าวที่มีการจับประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาต่างจอดรถลงมาดูบ้าง บางคนก็มีการถ่ายรูปกับโทรศัพท์มือถือ

แต่ขณะถ่ายรูปอยู่นั้นทางเจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ ได้เดินเข้ามาควบคุมตัวประชาชนที่ยืนถ่ายรูปอยู่ไปสอบสวน ไม่เว้นแม้กระทั่ง ลูกค้าของตนเอง ที่เดินลงมาซื้อผลไม้ยังถูกเจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ ควบคุมตัวทั้งหมดไปทำการสอบสวนต่อที่ บก.ตชด.ภาค 1 

ซึ่งประชาชนเหล่านั้นไม่รู้เรื่องแค่ลงมาถ่ายภาพกลับต้องถูกเจ้าหน้าที่พาตัวไปเหมือนผู้ต้องหา เป็นการริดรอนสิทธิเสรีภาพหรือไม่.?

ทั้งนี้นางขวัญจิตร กล่าวว่า..

อยากจะขอเรียกร้อง ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหันมาดูเรื่องปากท้องของประชาชนในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงกับวัดพระธรรมกาย ที่ในตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักในการตั้งด่านตรวจในหลายๆจุดรอบวัดพระธรรมกาย 

โดยเฉพาะตนเองจากเดิมมีรายได้ต่อวันประมาณ 3,000-4,000 บาทต่อวันแต่ทุกวันนี้ขายได้เพียงวันละไม่ถึง 1,000 บาท ทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าร้าน ค่าน้ำค่าไฟ หากเป็นอย่างนี้ต่อไป

คงต้องผูกคอตายเป็นศพที่ 3 อย่างแน่นอน ซึ่งตนก็บอกกับเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่าถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่อีกให้มารับศพตนเองไปได้เลย.!

ขอบคุณข้อมูลจาก 
Matichon online


เสึยงของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก ม.44



แม่ค้าโวย.! ดีเอสไอจับดะแม้แต่ลูกค้าผลไม้ ทุนหายกำไรหด แม่ค้าโวย.! ดีเอสไอจับดะแม้แต่ลูกค้าผลไม้ ทุนหายกำไรหด Reviewed by สารธรรม on 02:21 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.