วัดเรตติ้งคลิป ผอ.พศ..แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ.?

น่าเห็นใจ 

พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) กรณี “คลิป” โผล่กรณีปรากฏ “เสียง” ของท่านกำลังพูด “โทรศัพท์” กับพระรูปหนึ่ง

“เสียง” นั้น

เป็นของท่านแน่นอนและต่อมาท่าน พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ ก็ออกมายอมรับว่าเป็นเสียงของท่านจริงๆ

ส่วน “พระ” รูปหนึ่ง

นั้น “ชัด”   ชัดเพราะมี “ภาพ” เคลื่อนไหวพร้อมกับ “เสียง” และดูเหมือนว่าจะเป็นการเผยแพร่ออกมาจากทางฟากฝ่ายนั้นใครเห็นก็ต้อง “เห็นใจ”


เห็นใจ พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ เห็นใจสำนักงานพศ.เป็นอย่างมากเห็นใจที่กลายเป็น “เหยื่อ” ความจริงการทำหนังสือเสนอไปยัง “เจ้าคณะจังหวัด” โดย “พศ.” นั้นมิได้มีใครข้องใจเพราะดำเนินตามกฎมหาเถรสมาคม ข้อ 24

บังเอิญที่ “คลิป” 

หรือรายการเฟซบุ๊คไลฟ์ปรากฎโดยมีการส่งตรงมาจาก “นครปฐม”เท่านั้นเองรูปการก็คือ การสัมภาษณ์โดยพระรูปหนึ่งผลสะเทือนอันก่อให้เกิดการเข้าใจผิด

จึงนำไปสู่การตีความและเข้าใจว่า พศ. ปฏิบัติตามข้อเสนออันมาจากนครปฐมแม้ว่าจะทำตามมติและกฎของมหาเถรสมาคมก็ตาม.!

พศ. แปลกใจหรือไม่ว่า..

 “ทำไม” ในฐานะที่เป็น “ตำรวจ” เติบใหญ่ในราชการกระทั่งได้ครองยศเป็นถึง “พ.ต.ท.”  ดังเช่น พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ น่าจะสำเหนียกลองค้น “ข้อมูล” ดูสิไม่ว่าที่ปรากฏผ่านเฟซบุ๊คไม่ว่าที่ปรากฏผ่าน “ข่าว” ใครดำเนินการกดดันพระสังฆาธิการ

กดดันตั้งแต่.. 

1 เจ้าคณะใหญ่หนกลาง
1 เจ้าคณะจังหวัด
1 เจ้าคณะอำเภอ
1 เจ้าคณะตำบล

ในเรื่อง ธรรมกาย กดดันก่อน หนังสือจาก พศ. เป็นเดือนมาแล้ว.!


นานาทัศนะในโลก Social Media

ข่าว ผอ.พศ. ยัวะคลิปสนทนาพุทธะอิสระ.!







ขอคุณบทความและภาพจาก
INDEX matichon online
Khaosod online
hansolo63.blogspot.com

วัดเรตติ้งคลิป ผอ.พศ..แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ.? วัดเรตติ้งคลิป ผอ.พศ..แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ.? Reviewed by สารธรรม on 01:35 Rating: 5

3 ความคิดเห็น:

  1. แทงข้างหลังซะกระอักเลย ไม่คิดเลยว่าเคารพกันเเล้วจะมาทำกันขนาดนี้

    ตอบลบ
  2. วิเชียร ตีรวัฒนประภา
    เขียนนี้ไม่ได้กลัวถูกฟ้องนะครับ

    ในวิกฤติก็เป็นโอกาสนะครับ. ทั้งภาพทั้งเสียง คงบอกให้ท่านรู้ว่าคนนั้นเป็นแบบไหน ท่านได้มาอยู่ในตำแหน่งอันศักดิ์สิทธิ เพื่อพระพุทธศาสนา แล้วได้บังเกิดบอกเหตุ ตักเตือนก่อนที่ท่านจะตามทำร้ายพระศาสนามากเกินกว่านี้ (ถือว่ามีบุญมาก) ต้องคิดให้เป็นที่มีชีวิตที่อยู่ในตำแหน่งได้สร้างบารมีเพื่อเป็นคุณให้พระศาสนา ขอได้แก้ไขไม่ตามกลุ่มที่มีกิเลสหนา ปัญญาหยาบ ต้องให้มีความเห็นที่ตรง คงมั่นในธรรมที่ว่า เราจะสละทรัพย์เพื่อรักษาอวัยวะ จะยอมสละอวัยวะเพื่อรักษาชีวิต และยอมสละชีวิตเพื่อรักษาธรรม.กรรมทั้งหลายที่จะเกิดที่ท่านต้องส่งต่อก็ขอให้เป็นคุณต่อพระพุทธศาสนา คิดให้เป็น คิดให้ดี คิดมากๆ คิดให้ตรงถูกต้องดีงาม ขอให้หากัลยาณมิตรที่เป็นบัณฑิตเป็นที่ปรึกษา ขอเป็นกำลังใจขอให้ท่านได้เป็นคนดีทำดี ได้เอาอำนาจหน้าที่ได้ใช้สร้างบารมีเมื่อมีโอกาสในตำแหน่งนี้นะครับ

    ตอบลบ
  3. ก้าวก่ายงานของภาครัฐทุกหน่วยงานสินะ ไม่ว่าจะ ทหาร ตำรวน ดีเอสไอ รัฐบาล สนง พุทธ
    เซ็งหนักกว่าตรงที่ ทุกๆ หน่วยงาน ก็เชื่อ บร๊ะคุณเจ้า!! ทุกถ้อยคำเสียด้วย เซ็งเลออ...

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.