R.I.P ศพที่ 2 ของ ม.44.! ป่วยหอบหืดยื้อชีวิตไม่ทันเพราะติดด่านตำรวจ ทหาร

ศพที่ 2 ของ ม.44

หลังจากที่ น.ส.พัฒนา เชียงแรง อายุ 48 ปี ผู้ป่วยหืดหอบ ได้ไลน์มาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเมื่อเวลา 11.29 น.ของวันนี้ (1 มี.ค.2560) ในข้อความระบุว่าต้องการยาพ่น เพราะอาการหอบหืดที่เป็นอยู่กำเริบหายใจไม่ออก ซึ่งขณะนั้น น.ส. พัฒนา พักอยู่ในห้องคนเดียว

หลังจากที่ได้รับแจ้งแล้วเพื่อนก็พยายามหาทางเข้าไปช่วยเหลือ โดยปกติแล้ว อสม.จะเดินทางจากจุดปฐมพยาบาลที่อาคารบุญรักษา ไปถึงที่พักของผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้านหลังวัดพระธรรมกาย 
จะใช้เวลาเพียง10 นาทีเท่านั้นก็เดินทางไปถึงแล้ว แต่ทางหน่วยกู้ชีพสหคลีนิครัตนาเวชติดด่านตำรวจทหารด้านหลังวัด.!
ที่ไม่ยอมให้ผ่านเพราะตัดสินใจเองไม่ได้ ต้องสอบถามเจ้าหน้าที่ DSI เท่านั้น ทางหน่วยฯ รัตนเวชจึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพ 1669 ให้มารับผู้ป่วยแทน แต่หน่วยกู้ชีพ 1669 มาตามเส้นทางไม่ถูกไม่ได้รับอนุญาตให้รับคนไข้ที่อื่นนอกจากประตู 7เท่านั้น  
สหคลีนิครัตนาเวชแจ้งว่าต้องเสียเวลางย้อนกลับมาทำเรื่องขอผ่านทางที่ประตู 7 ซึ่งอยู่หน้าวัด และนำทางให้รถหน่วยกู้ชีพ 1669 เข้ามารับผู้ป่วย ขณะประสานงานก็พยายามติดต่อผู้ป่วยแต่สัญญาณโทรศัพท์ก็ขาดๆ หายๆ เพราะถูกตัดสัญญาน.!
ใช้เวลาติดต่อขออนุญาตกว่า 1 ชั่วโมง 10 นาที จึงนำรถหน่วยกู้ชีพ (1669 ) เข้าไปถึงที่พักผู้ป่วยได้ในเวลา 12.35 น.  

พบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว..ชีวิตคนทั้งคนที่ตายไปใครจะรับผิดชอบ.!


แอดมินขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณพัฒนา เชียงแรง 


น.ส. พัฒนา เชียงแรง อายุ 48 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.พะเยา 
มาช่วยรับบุญเป็นอาสาสมัครผู้ช่วยเภสัชกร ที่สหคลีนิครัตนเวช วัดพระธรรมกาย

"พี่พัฒน์..เป็นอาสาสมัครมาช่วยงานวัดด้านการพยาบาล 20 ปี พี่เป็นคนอ่อนโยน ยิ้มแย้ม พูดเพราะจริงที่ว่าความตายไม่มีนิมติหมาย แต่บุญกุศลที่พี่เพียรสั่งสมจะห่อหุ้มคุ้มครองพี่ไปสู่สุคติอย่างแน่นอน "



ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
Fb Phara sanitwong charoenrattawong
Fb shimaru Takeshi
R.I.P ศพที่ 2 ของ ม.44.! ป่วยหอบหืดยื้อชีวิตไม่ทันเพราะติดด่านตำรวจ ทหาร R.I.P ศพที่ 2 ของ ม.44.!  ป่วยหอบหืดยื้อชีวิตไม่ทันเพราะติดด่านตำรวจ ทหาร Reviewed by สารธรรม on 01:53 Rating: 5

25 ความคิดเห็น:

  1. เราต้องแฉเรื่องการปิดกั้น
    และไม่อำนวยความสะดวก ในการรักษาพยาบาลของ DSI ให้โลกรู้ เพราะเรื่องนี้มันเป็นสากล สงครามโลกเขายังต้องยกเว้นหน่วยพยาบาลเลย ยาจำนวนมากถูกทิ้งอยู่หน้าประตูทางเข้าวัด เหมือนกับอาหารสดอื่นๆ ที่ติดด่านจนท.

    ตอบลบ
  2. ขอให้คุณพัฒนา ไปสู่สุคติ

    ตอบลบ
  3. คุณพัฒนา ประดุจดังพระโพธิสัตย์ใจองอาจกล้า--มุ่งสร้างดี แลความถูกต้องแม้ชีวาจะอาสัญ--มารประกาศล้างพุทธศาสนให้เร็วพลัน-- ยอมพลีชีพปกป้องมรดกของคนไทย ---จะได้ชื่อ มีลาภ หากังวลไม่ กฏคนพาลไม่สนใจขอพุทธศาสน์พ้นภัย ---พ้นคนจัลไรและหมู่มาร

    ตอบลบ
  4. การสูญเสียที่ไม่อาจเรียกกลับคืนมา !!!
    ลองเอาใจเขา มาใส่ใจเราดูซิ !!!
    ยกเลิก ม.44 ด่วน !!!

    ตอบลบ
  5. ต้องสังเวย ม.44 อีกกี่ศพ...!!!???

    ยกเลิก ม.44 เถอะค่ะ

    ตอบลบ
  6. จนท.ไม่ควรปิดกั้นทางเข้าออกของที่วัดเลย สร้างแต่ความเดือดร้อนให้ จะบ้ากันหมดแล้วหรือผู้ปกครองทั้งหลาย

    ตอบลบ
  7. พิษม.44 รถพยาบาลของเพื่อนอยู่ในวัดระยะห่างแค่ 2 กิโลเท่านั้น ประมาณ 10 นาทีถึง โดนกักจากด่าน ม.44 ชั่วโมงกว่า ไปถึงก็เสียแล้ว

    ตอบลบ
  8. จนท.ไม่ควรปิดกั้นทางเข้าออกของที่วัดเลย สร้างแต่ความเดือดร้อนให้ จะบ้ากันหมดแล้วหรือผู้ปกครองทั้งหลาย

    ตอบลบ
  9. ไอสัดธัมมไชโยจังไรไอ้สัดมึงมั่ยผิด มั่ยมอบตัวละไอ้ควาย

    ตอบลบ
  10. ปิดกั้นอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์
    เพราะหวังจะบิดเบือนข่าว
    นี่หรือจนท.รัฐ
    ที่ประชาชนจะให้ความไว้วางใจ
    ในกระบวนการยุติธรรมของกฏหมายที่ท่านถืออยู่ในมือ
    อายตัวเองบ้างมั้ย
    ชาตินี้จะนอนหลับมั้ย dsi!
    นายกตู่!
    หรือหน้ามืด ตามัว หลงว่าจะได้ทรัพย์สินของวัดพระธรรมกาย จนบังยางอายหมดซะแล้ว

    ตอบลบ
  11. เรารักพระพุทธศาสนา

    ตอบลบ
  12. ตรวจคันตามหมายก็หลายวันม่ากแล้ว ไม่ควรอยู่ทำคว่มเดือดร้อนให้พระและสาธุชน จนมีคนตาย มีคนเจ็บ สาธุชนก็เดือดร้อน จะมาปกครองวัดเป็นไปไม่ได้ค่ะ วัดเป็นสมบัติของพระพุทธศาสนาและประเทศชาติไม่ใช่สมบัติของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง เงินงบประมาณประเทศที่ใช้ทำร้ายประชาชนในครั้งนี้และที่ผ่านผ่านมาก็มากมายมหาศาลแล้ว

    ตอบลบ
  13. ม.44 สั่งการโดย DSI ไม่อนุญาติให้รถปฐมพยาบาลฉุกเฉินวิ่งผ่านเพื่อพ่นยาหอบ ต้องตามลำดับทีละขั้นเริ่มที่ประตู7 กว่าจะไปถึงต้องผ่านหลายด่าน ไม่มีการประสานงานกันเลยเสียเวลาอธิบายทุกด่าน วิ่งรถอ้อม 5 กม.แทนที่จะลัด 1 กม.เสียเวลา 1 ชม. คนไข้เสียชีวิต ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

    ตอบลบ
  14. ใครมีส่วนออกกฏหมาย ม.44 และคนอนุมัติใช้ ร่วมถึงคนที่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้ ก็รับผลกรรมกันไปค่ะ

    ตอบลบ
  15. ถ้า ม. 44 เข้ม จนไม่คำนึงถึงมนุษยธรรม จนถึงขั้นทำให้มีคนตาย กฎนี้จึงมีความเสี่ยงต่อทุกคน ใช่หรือไม่? เพราะเป็นคำสั่งที่คุณสามารถถูกเมินเฉยกับสภาวะที่เสี่ยงต่อความตาย โดยที่คุณไม่ได้รับประกันความปลอดภัยใดๆ ในชีวิต เพียงเพราะเป็นคำสั่ง ม. 44 เท่านั้น!!!

    ตอบลบ
  16. พี่คนนี้ผมรู้จักดีครับ เธอเป็นคนดีมากๆ งดงามทั้งกายและใจ นิสัยน่ารักอ่อนโยน พูดจาไพเราะ ไม่มีใครเลยที่รู้จักเธอแล้วจะเกลียดเธอได้ เป็นคนที่ทำให้โลกสดใส เป็นพยาบาลที่รักเพื่อนมนุษย์อย่างแท้จริง ... เศร้ามากครับ ไม่รู้จะพูดยังงัย

    ตอบลบ
  17. ประวัติศาสตร์...ช่วยจำเรื่องสำคัญ
    ประวัติศาสตร์...ช่วยกันบันทึกไว้
    ประวัติศาสตร์...ช่วยแม้กาลผ่านไป
    ประวัติศาสตร์...ช่วยให้เกิดปัญญา
    ประวัติศาสตร์...ช่วยโลกได้เรียนรู้
    ประวัติศาสตร์...ช่วยผู้ชอบแสวงหา
    ประวัติศาสตร์...ช่วยสร้างแรงศรัทธา
    ประวัติศาสตร์...ช่วยพา(พระ)ชนะมาร...

    ตอบลบ
  18. เสรีภาพของประชาชนชาวไทยอยู่ที่ไหนเสรีภาพในการนับถือศาสนาอยู่ที่ไหน

    ตอบลบ
  19. *กรรมนั้นคืนสนอง*สร้างเหตุเช่นไร ต้องได้รับผลเช่นนั้น ถ้ากรรมเบาจะเป็นเช่นที่กล่าวนี้ แต่ถ้ากรรมหนัก ตกมหานรกสถานเดียว ทุกข์ทรมานแสนสาหัส ไม่มีเวลาพักยาวนานแสนนาน กว่าหลายล้านล้านปีมนุษย์

    -บุกวัด ล้อมวัด ทำให้พระ คนต้องเฝ้ายามทั้งวันทั้งคืน ส่งผล ถูกบุกบ้าน ปล้นบ้าน ถูกล้อมเมือง นอนไม่หลับ นอนสะดุ้งผวาตลอดคืน เป็นโรคจิตโรคประสาท

    -ด่าพระ ด่าวัด ส่งผล ถูกด่าถูกว่าติฉินนินทาว่าร้าย ใส่ป้ายสีร้ายตลอด ปากแหว่ง ฟันดำ ฟันเหลือง ฟันเก เป็นโรคเหงือกโรคฟัน ปากเหม็น พูดอะไรใครไม่เชื่อไม่ฟัง คน&สังคมรังเกียจ

    -ยึดอาหารพระ ยึดรถขนอาหารเลี้ยงพระเลี้ยงคนในวัด ส่งผล เป็นเปรตร้องหิวโหยหวน เกิดเป็นสัตว์เดรัจฉานผอมโซ เกิดในดินแดนอดๆอยากๆไม่มีกิน ผอมแห้งเหลือแต่กระดูก

    -ยึดปล้นของคนวัด ขโมยน้ำมันวัด ส่งผล ถูกปล้นทรัพย์สินเงินทองของค่า เกิดในดงโจร คนฉกชิงวิ่งราว อยู่ไม่เป็นสุข ทรัพย์ได้มา ก็วิบัติและพังพินาศสูญหายหมด

    -ปิดช่องทีวีธรรมะ ปิดหูปิดตาคน,ตัดสัญญาณโทรศัพท์ ส่งผล เกิดในทวีปมืด ล้าหลัง ป่าเถื่อน โง่ เกิดโรคตาหูคอจมูก เจอความเชื่อผิดๆ นับถือเทวนิยม ถูกหลอกลวง ให้หลงเชื่องมงายเรื่องสิ่งร้ายๆ ผิดตามความเป็นจริงเอย.

    ตอบลบ
  20. รัฐบาลชุดนี้ ปล้นทุกอย่าง

    ตอบลบ
  21. น่าเศร้าที่ต้องมีผู้เสรยชีวิตเพิ่มอีกหนึ่ง เพราะผลพวงของการใช้ ม44 และที่ยิ่งไปกว่านั้น ดีเอสไอ กลับให้ข่าวว่าผู้ตาย ตายแล้ว 5 ชั่วโมง องค์กรที่พูดไม่ตรงความจริงนี้ยังเป็นที่ไว้วางใจได้อยู่อีกหรือ กี่เรื่องแล้วที่ไม่พูดความจริง หยุดใช้ ม44 เถอะ

    ตอบลบ
  22. ม.44 ทำลายชีวิตประชาชนทั้งทางตรงและทางอ้อม ทั้งเศรษฐกิจ และจิตใจ ละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างไม่น่าให้อภัย ห้ามพระสามเณรเข้าวัดของตนเอง ห้ามประชาชนเข้าวัด ตัดสัญญาณเน็ตไม่ให้สื่อสารสู่ภายนอก ที่น่าสลดใจปล้นกระทั่งภัตตาหารพระ และอาหารที่จะนำมาให้ญาติโยมในวัดนับหมื่นชีวิต นอกจากนี้ชาวบ้านทำกินไม่ได้ แม้บ้านของตนเองก็เข้าไม่ได้ เด็กไปโรงเรียนไม่ได้ โปรดยกเลิกม.44เถิด มีผลกระทบติดลบในวงกว้างมาก คุณกำลังทำร้ายชีวิตที่บริสุทธิ์อีกจำนวนนับไม่ถ้วน

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2560 เวลา 15:32

    รัฐบาล แยกคำว่า" รัฐ"แปลว่า แว่นแคว้น ประเทศ ส่วน "บาล" มาจากรากศัพท์ว่า "ปาล"แปลว่า รักษา คุ้มครอง ปกป้อง เมื่อรวมคำแล้ว รัฐบาลจึงแปลว่า รักษา คุ้มครองประชาชนในประเทศ....แต่พวกคุณกลับมาทำร้ายประชาชน ไม่สมที่ขึ้นว่าเป็น "รัฐบาล"...พวกคุณมีอำนาจทางการเมือง พวกคุณอยากได้สมบัติวัด พวกคุณก็ตั้งข้อหาท่านสมภาร...แล้วก็ลามไปเพื่อจะยึดสมบัติวัด โดยที่พวกคุณไม่คิดถึงสมมุติฐานว่า สมบัติวัดนี้เกิดขึ้นจากหยาดเหงื่อและศรัทธาในพระพุทธศาสนา ซึ่งพวกคุณก็ไม่ได้มีส่วนร่วมแม้สตางค์เดียว..ทำไมพวกคุณถึงร้ายกาจเพื่อสนองอภิชฌา(ความโลภ)ของพวกคุณ จนทำให้ผู้บริสุทธิ์ต้องเสียชีวิตถึง ๒ คน และยังได้รับบาดเจ็บจากอำนาจอันโหดร้ายของพวกคุณ จิตวิญญาณของนักปกครองของพวกคุณยังมีอยู่หรือไม่? หรือแค่เพียงอยู่ในคราบของผู้ปกครองเท่านั้น แต่การกระทำเยี่ยงมหาโจรผู้อำมหิต!

    ตอบลบ
  24. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวเชียงแรงด้วยค่ะ ขอให้เจ้าหน้าที่รัฐ หยุดใช้ความรุนแรง หยุดริดรอนสิทธิและเสีรีภาพของประชาชน หยุดรังแกพระและสาธุน ขอให้คืนความสุขให้พระและประชาชนสาธุชน เข้าวัดประกอบศาสนากิจได้ 🚫NO.44

    ตอบลบ
  25. เศร้าใจม 44ฆ่าผู้บริสุทธิ์

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.